Monday, July 27, 2009

Suzuki Grand Opening “Suzuki Skydrive SP Limited 2009”

บริษัท เอส.พี.ซูซูกิ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ (ยกเว้น 14 จังหวัดภาคใต้) จัดงานเปิดตัวรถ Suzuki Skydrive 125 กราฟิกใหม่ “Suzuki Skydrive RIDE IT SP Limited 2009” เพื่อเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ดีเดย์ไปเมื่อ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี่เอง เป็นวันแรกของการวางจำหน่าย พร้อมกับการจัดงานเปิดตัว “Suzuki Skydrive RIDE IT SP Limited 2009” พร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรูปโฉมใหม่ที่เร้าใจ กว่าของ “Suzuki Skydrive RIDE IT SP Limited 2009” ผลงานการออกแบบ โดยสำนักแต่งชื่อดังอย่าง RIDE IT ด้วยรูปแบบของรถจักรยานยนต์อัจฉริยะ เกียร์อัตโนมัติ 125 ซีซี. เครื่องยนต์ Super CVT ล้ำทันสมัยด้วยระบบ หัวฉีด DCP-Fi (ดีซีพี เอฟไอ) ตกแต่งพิเศษเพื่อความสุดๆ ของชีวิต ใหม่ด้วยลายกราฟิกสุดซ่าตลอดคัน นอกจากนี้ ยังได้มีการเพิ่มเติมอุปกรณ์ตกแต่งที่การันตีคุณภาพกว่า 30 รายการ มีทั้งอุปกรณ์เสริมความสวยงาม อุปกรณ์เพิ่ม ความสะดวกสบาย และอุปกรณ์เพิ่มสมรรถนะ (ชุดสายพาวเวอร์ไลน์) ตามแบบฉบับของรถ Limited ผลิตเพื่อคุณคน พิเศษโดยเฉพาะ!!

Suzuki Skydrive RIDE IT SP Limited 2009 สะท้อนถึงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้ขับขี่ พร้อมให้คุณ Limited ได้ 2 แบบ ซ่าที่ 1 : SP Limited Full Option เพียง 500 คันเท่านั้น และซ่าที่ 2 ให้คุณ Limited กับ SP Limited Standard เพียงแค่ 700 คัน เท่านั้น สำหรับบรรยากาศของงานเปิดตัวในแต่ละพื้นที่ของผู้แทน จำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ เต็มไปด้วยความคึกคัก สนุกสนาน Freak & Fun ไม่แพ้กันทีเดียว...อย่าลืมไปติด ตามชมประมวลภาพทั้งหมดได้ที่ SPSUzuki.com

อีกหนึ่งความพิเศษสุด Freak !! ที่บริษัท เอส.พี.ซูซูกิ จำกัด (มหาชน) พร้อมจัดให้เป็นพิเศษ สำหรับผู้ที่ต้อง การความเป็นที่สุด และต้องการสะท้อนถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบเหนือชั้นกว่าใคร เชิญสัมผัสและจับจองเป็น เจ้าของได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ในเขตการดูแลของ บริษัท เอส.พี.ซูซูกิ จำกัด (มหาชน) เท่านั้น คำเตือน ระวังช้าหมด..อด..แรง !!

เพิ่มเติม http://www.spsuzuki.com/Community/Thai/News/Detail/News09-0713.asp

0 comments:

Post a Comment