Wednesday, April 7, 2010

"เทพบุตรโซโร" มั่นฉลุยโมโตทู



อันโตนิโอ แบนเดอร์รัส ดาราดังจากภาพยนตร์เรื่องหน้ากากโซโร (The Mask of Zorro) แสดงความมั่นใจว่ารถแข่งทั้ง 2 คันของทีม "แจ็ค แอนด์ โจนส์ บาย อันโตนิโอ แบนเดอร์รัส" จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันเวิลด์ จีพี รุ่นโมโตทู ที่จะเปิดฉากสนามแรกในวันที่ 11 เม.ย.นี้

ซูเปอร์สตาร์สแปนิชที่ไปหากินในฮอลลีวูด สหรัฐอเมริกา นับเป็นดาราที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์เป็นชีวิตจิตใจ ตัดสินใจส่งทีมแข่งในเวิลด์ จีพีเป็นครั้งแรก หลังจากฝ่ายจัดยกเลิกการแข่งขันรุ่น 250 ซีซี และเปลี่ยนมาเป็นรุ่นโมโตทู เครื่องยนต์ 600 ซีซี 4 จังหวะ

ซึ่งก่อนที่จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก แบนเดอร์รัส ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ทีม แจ็ค แอนด์ โจนส์ บาย อันโตนิโอ แบนเดอร์รัส แสดงความมั่นใจว่า โจน โอลิเวย์ นักบิดสแปนิช และเคนนี นอยส์ จากสหรัฐอเมริกา 2 นักบิดประจำทีมจะไม่ทำให้ตนเองผิดหวังในการแข่งขันโมโตทู

"ผมไม่อยากให้ทุกคนนึกภาพว่านี่คือทีมของโซโร เพราะบางมันอาจเป็นการกดดันนักแข่งและทีมงานมากเกินไป แต่ผมมั่นใจว่าการแข่งขันภายใต้กติกาใหม่ที่ทุกทีมใช้เครื่องยนต์เหมือนกัน (ฮอนด้า 600 ซีซี) น่าจะทำให้เราประสบความสำเร็จได้ในปีแรก" ดาราดังวัย 50 ปีเผย

พร้อมกันนี้แบนเดอร์รัสยังเชื่อมั่นว่า โมโตทู 2010 อันเป็นรายการแข่งขันรุ่นเดียวกับที่รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ของไทยลงแข่งขัน น่าจะเป็นรายการที่สนุกไม่แพ้รุ่นโมโตจีพี "จริงอยู่ที่โมโตจีพีเปรียบเหมือนเอฟวันของฝั่งมอเตอร์ไซค์ แต่ผมคิดว่าโมโตทูน่าจะมีอะไรตื้นเต้นให้แฟนๆได้ลุ้นกันแน่นอน"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2010 ทั้งรุ่นโมโตจีพี ,โมโตทู และ 125 ซีซี จะเปิดฉากสนามแรกของปีกันที่ที่สนามโลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 11 เมษายนนี้


เพิ่มเติม http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000048305

0 comments:

Post a Comment