Thursday, April 1, 2010

"ฟีม" ได้ "สิงห์" หนุนบิดโมโตทู



นักบิดสังกัดไทยฮอนด้า-แซค แห่งศึกรุ่นโมโตทู ได้รับการสนับสนุนจากสิงห์ คอร์เปอร์เรชัน เข้าเป็นสปอนเซอร์รายล่าสุด ขณะที่เจ้าตัวเตรียมเปิดตัวรถลวดลายใหม่สำหรับฤดูกาล 2010 ณ บูธ เอ.พี.ในงานบางกอกอินเตอร์เนชันแนลมอเตอร์โชว์ 2010 วันที่ 3 เมษายนนี้ ที่ไบเทค บางนา

รถบิโมตา HB4 ของฟีม ใกล้เผยลวดลายปี 2010 นัดบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจทดสอบรถคันใหม่สำหรับโมโตทู 2010 ร่วมกับนักบิดอีก 39 คน ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งรถ บิโมตา HB4 คันที่ใช้ทดสอบยังไม่มีการตกแต่งลวดลายสำหรับลงแข่งขันเนื่องจากมีรายงานว่ากำลังจะได้สปอนเซอร์ใหม่เข้ามาเพิ่มเติม

ล่าสุด MGR SPORT ได้รับการยืนยันจากนายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหารบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า ถึงเรื่องผู้สนับสนุนรายใหม่ว่า "การที่รถของฟีมไม่มีลวดลายในการทดสอบเนื่องจากกำลังรอความคืบหน้าเรื่องสปอนเซอร์ที่จะเข้ามาเพิ่ม ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้สิงห์ คอร์เปอร์เรชันเข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักร่วมกับปตท.สนับสนุนฟีมในปี 2010"

พร้อมกันนี้บอสใหญ่เอ.พี.ฮอนด้า ยังเผยถึงความคืบหน้าในการเปิดตัวรัฐภาคย์สู้ศึกโมโตทูฤดูกาลใหม่ ที่จะมีขึ้นที่ บูธ เอ.พี.ในงานมอเตอร์โชว์ วันที่ 3 เมษายนนี้ ที่ไบเทค บางนา ว่าจะเป็นแถลงความพร้อมของฟีม รวมถึงจะมีการเปิดตัวลวดลายพร้อมสปอนเซอร์ใหม่ภายใต้รถแข่งที่คันที่จะปรับแต่งให้คล้ายรถ บิโมตา HB4 ให้ได้มากที่สุด

ด้านรัฐภาคย์ ที่มีคิวเดินทางกลับถึงเมืองไทยในวันที่ 1 เมษายน เผยความรู้สึกต่อรถคันใหม่หลังจบการทดสอบที่เฆเรซว่า "3 วันที่เฆเรซเป็นประโยชน์กับเรามากเพราะรถยังมีบางอย่างที่ต้องปรับปรุง โดยเฉพะที่นั่งนักขับที่เล็กเกินไป รวมถึงน้ำหนักของเฟรมที่ดูจะหนักว่าทีมอื่น ซึ่งทีมงานรับปากจะแก้ไขให้ทันเปิดฤดูกาล(11 เม.ย.ที่กาตาร์)แน่นอน"

สำหรับผู้สนับสนุนนักบิดชาวไทยภายใต้รถหมายเลข 14 ในศึกโมโตทู 2010 ประกอบไปด้วย สิงห์ คอร์เปอร์เรชัน และปตท.เป็น 2 สปอนเซอร์หลัก นอกจากนี้ยังมีการกีฬาแห่งประเทศไทย ,เดอะ พิซซา คอมปานี และเอไอเอส ที่ยังคงสนับสนุนเจ้าฟีมอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นที่คาดกันว่าใน 1 ฤดูกาลจะต้องใช้งบอยู่ที่ 1.3 ล้านยูโร (ราว 58.5 ล้านบาท)


เพิ่งเติม http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000045320

0 comments:

Post a Comment