Monday, September 21, 2009

Honda Fun United Festival สุดอลังการ เขาใหญ่คึกคักคืนเดียวเงินสะพัด 50 ล้าน

"Honda Fun United Festival” ยิ่งใหญ่อลังการ คลื่นมหาชนกว่าครึ่งแสนจากทั่วสารทิศควบเก๋ง-ปิกอัพ เหมารถโดยสาร ขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจ แห่สัมผัสสุดยอดรถจักรยานยนต์คลาสสิกรุ่นใหม่ Honda Scoopy i พร้อมสนุกสุดมันส์และร่วมสร้างประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่อีกครั้งให้กับวงการเพลงไทยและรถจักรยานยนต์ จน “โบนันซ่า เขาใหญ่” คับแคบไปถนัดตา เอ.พี.ฮอนด้าสุดปลื้ม มิกสิกมาร์เก็ตติ้งเข้าเป้า จัดกิจกรรมตอบโจทย์แฟนพันธุ์แท้ “ฮอนด้า” และประชาชนทั่วไปได้ตรงจุด กระตุ้นเศรษฐกิจ ท่องเที่ยวและ ธุรกิจเกี่ยวเนื่องในท้องถิ่นได้มหาศาล แค่คืนเดียวสุดคึกคัก เม็ดเงินสะพัดกว่า 40-50 ล้านบาท

นายธีระพัฒน์ จิวะพงศ์ กรรมการบริหารฝ่ายขาย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จในการจัดงาน “Honda Fun United Festival” ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมาว่า กิจกรรมความมันส์ครั้งนี้เป็นมหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศในรูปแบบคอนเสิร์ต Featuring เพลงชนเพลงจากศิลปินต่างแนวสุดดังมากมาย อาทิ โมเดิร์นด๊อก, กรู๊ฟไรเดอร์, ทีโบน, บิ๊กแอส, สครับ ฯลฯ พร้อมการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ซึ่งฮอนด้าภูมิใจส่งมอบความสุขและความสนุก สะท้อนผ่านรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ Honda Scoopy i รถที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมาตั้งแต่ 1992 โดยจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กันยายนศกนี้

“กิจกรรมครั้งนี้เป็นฟรีคอนเสิร์ต ที่ฮอนด้าเปิดกว้างให้กับประชาชนทั่วไป ทั้งผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ฮอนด้าหรือไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราก็สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้ทุกคน และต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่มาร่วมกิจกรรมความสุขและความสนุกครั้งใหม่กับ Honda Scoopy i ที่มีมากกว่า 50,000 คน ทั้งที่ขับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเดินทางมาด้วยรถโดยสาร ซึ่งฮอนด้าถือเป็นความสำเร็จและเป็นความภาคภูมิใจที่มีส่วนในการมอบความสุขความสนุกและได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการรถจักรยานยนต์และวงการเพลงอีกครั้ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จสูงสุดมาแล้ว ในมหกรรมดนตรีสุดมันส์ร็อกๆ เร็กๆ Honda Click i Reggae on the Rock ณ หาดชะอำ จ.เพชรบุรี ที่มีคลื่นมหาชนเข้าร่วมงานนับแสนคน เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา” การจัดงาน “Honda Fun United Festival” ถือเป็นการแนะนำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ Honda Scoopy i ต่อผู้บริโภคอย่างเป็นทางการ หลังจากผู้บริโภคเรียกร้องมานานให้ทางฮอนด้านำมาวางจำหน่าย อีกทั้งเป็นรถที่มีความแตกต่างจากรถระดับเดียวกันอย่างชัดเจน ทั้งในด้านรูปลักษณ์ การดีไซน์ในทุกรายละเอียดมีความปราณีต มาตรฐานการประกอบส่งออกจำหนายต่างประเทศ เครื่องยนต์ใหม่ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่ให้สมรรถนะดี ขับขี่สนุก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันสูงสุด 49 กิโลเมตรต่อลิตร รับประกันระบบอุปกรณ์ระบบหัวฉีดยาวนาน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร การบริการหลังการขายครอบคลุมทั่วประเทศ ที่สำคัญราคาจำหน่ายไม่แตกต่างกับรถระดับเดียวกันที่เป็นเครื่องยนต์ระบบคาบูเรเตอร์ พร้อมกันนี้ได้นำรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม Honda PCX รถต้นแบบระดับเวิล์คคลาส จำนวน 2 คัน มาโชว์ในงานนี้ด้วย ซึ่งเป็นรถที่ฮอนด้าเตรียมเปิดไลน์ผลิตขึ้นที่ประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยจะจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก

“Honda Fun United Festival” ครั้งต่อไป จะจัดที่สวนราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 26 กันยายนและปิดท้ายงานที่หาดนพรัตน์ธารา จ.กระบี่ วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ หากสังเกตถึงสถานที่จัดกิจกรรมจะเห็นได้ชัดเจนว่า จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ ซึ่งเราได้พิจารณาแล้วว่า ฮอนด้าไม่ใช่เพียงแค่มอบความสุขและความสนุกให้แก่ประชาชนในพื้นที่เพียงอย่างเดียว แต่ได้สนับสนุนการท่องเที่ยวในท้องถิ่นอีกด้วย และเป็นการสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย “เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก” จากภาพความยิ่งใหญ่ที่สัมผัสได้ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้รายงานข้อมูลให้ทราบว่า โรงแรมและที่พักรอบๆ บริเวณเขาใหญ่มีประมาณ 7,000 ห้อง ถูกจองเต็มหมด ขณะที่โรงแรมและที่พักที่อยู่ติดกับพื้นที่เขาใหญ่ ตั้งแต่สระบุรีจนถึงโคราช ก็ถูกจองเต็มหมดเช่นกัน รวมทั้งธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวต่างๆ ล้วนแต่ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการจัดงานครั้งนี้ด้วย ส่งผลให้มีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 40-50 ล้านบาทแน่นอน” นายธีระพัฒน์ จิวะพงศ์ กล่าวในท้ายสุด

0 comments:

Post a Comment